Mô tả công việc

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với cơ quan BHXH cho cán bộ nhân viên tham gia và / hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Và các công việc khác của phòng HCNS hoặc lãnh đạo giao phó…

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ từ 25-32 tuổi, ngoại hình khá: Nam cao từ 1,65-1,75m; nữ cao từ 1,58-1,65m (chưa phun môi, phun mày)
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng ngành Quản trị Nhân lực trở lên, Giao tiếp tốt, tự tin.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm C&B trong các doanh nghiệp

Phúc lợi công việc

- Lương theo thỏa thuận, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ nghỉ mát, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được hưởng chế độ đặc quyền chăm sóc sức khỏe của riêng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự (C&b)
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn